⚕️Bao Quy Đầu Bị Bong Da

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Bao Quy Đầu Bị Bong Da
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Tróc da bao quy đầu là phần da bao bọc phía bên ngoài của dương vật, giúp che chắn và bảo vệ cho bộ phận nhạy cảm là dương vật. Tương tự như các phần da khác trên cơ thể, da bao quy đầu có cấu tạo rất mỏng và nhạy cảm, vì thế thường xuyên gặp phải nhiều vấn đề trong đó có việc quy đầu bị lột da.

Tham khảo thêm

 Tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào TPHCM

► Chi phí cắt bao quy đầu ở nam giới giá bao nhiêu tiền

► Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất TPHCM

Vì sao bao quy đầu bị bong da? 

       Dấu hiệu tróc da quy đầu thường đi kèm với các triệu chứng như xuất hiện nốt đỏ, đóng vảy, có thể ngứa hoặc không, đôi khi có mủ kèm theo. Ngoài ra dương vật còn có triệu chứng ngứa, tiểu nhiều, tiểu gấp, cơ thể mệt mỏi...

       Các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, những nguyên nhân dẫn đến tình trạng khô da quy đầu có thể kể đến như: 

Bao quy đầu là bộ phận nhạy cảm dễ nảy ra các vấn đề nhất là tróc da bao quy đầu.

➢ Niêm mạc da tại bao quy đầu bị dị ứng: Kích ứng với các thành phần của sữa tắm, bột giặt, nước xả vải, bao cao su…làm da bao quy đầu bị bong, tróc da, đau rát khó chịu. 

➢ Do thói quen sinh hoạt: Vệ sinh bao quy đầu không sạch sẽ, mặc quần lót quá chật khiến phần da bị mẫn cảm, khô gây ngứa và bị bong tróc.

[Khi bao quy đầu bị bong da có thể tự lột bao quy đầu không?, nam giới click vào đây để được tư vấn trực tiếp]

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Viêm bao quy đầu: Phần bao quy đầu bị vi khuẩn, nấm, vi trùng… tấn công khiến bộ phận này bị khô, có vảy, bong tróc da, sưng đỏ và gây đau đớn. 

➢ Do quan hệ tình dục không lành mạnh: Quan hệ (tần suất cao, cường độ mạnh, nhiều bạn tình, quan hệ đồng tính...) hoặc sử dụng các dụng cụ hỗ trợ thì khả năng bị bong tróc da quy đầu, tổn thương là rất cao. 

➢ Nguyên nhân bẩm sinh: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, ngẹt bao quy đầu... khiến cho da bao quy đầu bị viêm nhiễm, gây bong, tróc bao quy đầu, ngứa rát và có mùi hôi khó chịu. 

       Ngoài ra cũng có thể tình trạng tróc da quy đầu là biểu hiện của các căn bệnh xã hội lây nhiễm quan đường tình dục như herpes sinh dục, giang mai, lậu...

Tác hại của việc tróc da bao quy đầu? 

       Hầu hết nam giới gặp phải tình trạng tróc da quy đầu đều chủ quan vì nghĩ đây chỉ là hiện tượng dị ứng thông thường. Đến khi bệnh trở nặng thì mới bắt đầu quan tâm, khi đó bệnh đã bắt đầu gây ra nhiều tác hại như: 

➢ Ảnh hưởng đến tâm lí: Quy đầu bị lọt da khiến nam giới xấu hổ và tự ti, nhất là khi gần gũi bạn tình, dễ gây tress cho nam giới. 

➢ Rối loạn chức năng tình dục: Bệnh bóc da quy đầu làm giảm ham muốn lâu dần thành chứng lãnh cảm tình dục, dễ gây đổ vỡ hạnh phúc. 

➢ Nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Giảm khả năng thụ thai gây vô sinh, hiếm muộn. 

➢ Đe dọa đến tính mạng: Các bệnh lý nam khoa ở bộ phận sinh dục và các bệnh xã hội đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị bao quy đầu tróc da tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

       Để tìm ra phương pháp chữa trị bao quy đầu bị bong da thích hợp mang lại hiệu quả cao, nam giới cần được tiến hành thăm khám để kiểm tra mức độ cũng như là nguyên nhân gây bệnh. Từ đó các bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra phương pháp điều trị phù hợp như: 

Quy trình thực hiện cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

➢ Điều trị bằng phương pháp nội khoa: 

Tình trạng tróc da quy đầu ở giai đoạn nhẹ có thể được điều trị bằng thuốc kháng sinh. Các bác sĩ có thể chỉ định bạn sử dụng thuốc uống cùng kết hợp với thuốc bôi ngoài da để có thể tiêu diệt được vi khuẩn nấm gây bệnh, chống phù nề, kháng viên, chống sưng, giảm vảy gây bong tróc, tăng sức để kháng cho bệnh nhân. 

Lưu ý: Trong quá trình điều trị, bệnh nhân cần phải tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ, tránh tự ý sử dụng thuốc, kem bôi, không nên tự ý mua và sử dụng thuốc ở bên ngoài để tránh làm cho bệnh nặng hơn, bị phản ứng phụ các thành phần trong thuốc làm cho các triệu chứng của bệnh nặng hơn. 

➢ Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Nếu nguyên nhân là do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì cần tiến hành các phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu để nhanh chóng thoát khỏi những rắc rối do bong tróc do dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu gây ra.

   Ưu điểm: Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: 

► An toàn: không ảnh hưởng đến dương vật, an toàn cho bệnh nhân.

► Không đau: hạn chế tối đa tổn thương, không gây đau rát.

► Nhanh chóng: thời gian thực hiện ngắn chỉ 15-20p, không cần nằm viện.

► Phục hồi nhanh: sau vài ngày nam giới có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt, làm việc bình thường.

► Ít tổn thương, không để lại sẹo: không ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục, sinh lí, không để lại sẹo.

[Để biết về quy trình và chi phí thực hiện cắt bao quy đầu, nam giới click vào đây để được tư vấn trực tiếp]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp mới, khoa học và tiên tiến trong việc hỗ trợ điều trị Bao quy đầu bị bong da và các bệnh lý nam khoa, phòng khám chúng tôi còn ghi điểm với người bệnh nhờ có: 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị nam khoa uy tín. 

► Các bác sĩ và bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp tại nhiều trường y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các bác sĩ nam, các bác sĩ liên tục nâng cao kỹ năng y tế thông qua các khóa đào tạo ở nước ngoài để mang lại điều trị hiệu quả cho nam giới.

► Với phương châm xem bệnh nhân là người thân, bác sĩ luôn lắng nghe và hiểu được những khó khăn và mối quan tâm của nam giới. Luôn luôn quan tâm, chu đáo và thoải mái cho nam giới để có thể phối hợp rất tốt để giúp bệnh nhân nhanh chóng và hiệu quả.

► Cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị máy móc chuyên dụng, hiện đại. Phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất và máy móc nhập khẩu từ nước ngoài để giúp quá trình khám, chữa bệnh xảy ra nhanh chóng và mang lại kết quả cao.

► Quá trình sàng lọc chuyên nghiệp, đơn giản và nhanh. Bệnh nhân sẽ được khám sức khoẻ trước nếu sắp xếp cuộc hẹn với chuyên gia. Thủ tục kiểm tra cũng nhanh chóng và không mất nhiều thời gian để kiểm tra tại các bệnh viện công, tiết kiệm rất nhiều thời gian.

► Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân - 1 y tá” hỗ trợ người bệnh một cách sát sao

► Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế.

Thủ tục khám bệnh nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

 Bước 1: Kiểm tra chung: Đây là thủ tục cơ bản nhất của quá trình khám bệnh nam khoa. Đầu tiên bệnh nhân cần đo chiều cao, cân nặng. kiểm tra các thông số tim mạch ổn định, kiểm tra khoang bụng.

 Bước 2 là kiểm tra sinh dục: Đây là thời kỳ kiểm tra cẩn thận từng phần, chẳng hạn như kiểm tra bộ phận sinh dục nam, liệu có vấn đề với bệnh di truyền hay không. Tiếp theo, dùng tay để kiểm tra tình trạng của tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, nốt sần, nốt sần, nốt sùi mà ở tinh hoàn.

 Cuối cùng, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và chuẩn đoán bệnh: Với các xét nghiệm này, bác sĩ nên dựa vào từng bệnh nhân, để yêu cầu bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm quan trọng khác như xét nghiệm máu, xét nghiệm tiểu tiện và nước tiểu của nam giới và sau đó các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả xét nghiệm để chuẩn đoán bệnh và có phương pháp điều trị bệnh phù hợp vưới bệnh nhân.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

       Mọi thông tin chi tiết liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng  02873071888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được hỗ trợ. Phòng khám làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày. 

Bài viết: ⚕️Bao Quy Đầu Bị Bong Da

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x