Bác Sĩ Tư Vấn Phụ Khoa Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.9 / 10 (7 bình chọn)
Bác Sĩ Tư Vấn Phụ Khoa Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Khi có dấu hiệu mắc các bệnh phụ khoa chị em thường chủ quan, không đi thăm khám mà tự điều trị tại nhà bằng các phương pháp dân gian hay tự mua thuốc. Điều này không những không giải quyết được bệnh mà còn làm cho tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng hơn, khó khăn trong việc hỗ trợ điều trị về sau.

       Hiểu được tâm lí e ngại của chị em, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã triển khai dịch vụ bác sĩ tư vấn phụ khoa online miễn phí bao gồm: Tư vấn sức khỏe sinh sản, tư vấn sức khỏe phụ nữ, tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến... với nhiều tiện ích, ưu điểm nổi bật.

Tham khảo thêm:

► Tư vấn sức khỏe nữ giới.

 Địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ sản.

Dấu hiệu mắc các bệnh phụ khoa

       Các bác sĩ chuyên phụ khoa phòng khám cho biết, những dấu hiệu chứng tỏ bạn đang có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa bao gồm: 

Rối loạn kinh nguyệt là một trong những dấu hiệu cảnh báo bệnh phụ khoa

 Khí hư bất thường: Vùng kín thường tiết ra dịch âm đạo trong, không màu và không có mùi, nếu chất dịch này thay đổi thì báo hiệu bạn đã bị viêm nhiễm phụ khoa.

 Khí hư có mùi lạ: Nếu khí hư có mùi lạ như hôi tanh hoặc mùi chua, nhất là sau kì kinh và sau khi quan hệ thì mùi càng nặng thì đó là biểu hiện viêm âm đạo do nấm.

 Hiện tượng ngứa vùng kín và nổi mẩn: Cảm giác ngứa nhiều ở vùng kín, nổi mẩn đỏ, thì có thể là bạn đã bị viêm nhiễm âm hộ

 Chu kì kinh nguyệt không đều, đau bất thường trong kì kinh, mất kinh: tình trạng rối loạn, đau bụng kinh dữ dội, kèm theo buồn nôn, tụt huyết áp, toát mồ hôi là những dấu hiệu báo hiệu bạn đang gặp trục trặc ở vùng kín.

 Cảm giác nóng rát khi đi tiểu: Khi gặp phải hiện tượng tiểu buốt, tiểu nhiều, tiểu gấp thì có thể bạn đã bị viêm niệu đạo. Nếu bị viêm âm hộ, âm đạo thì sẽ có hiện tượng đau âm đạo.

 Chảy máu: Tình trạng chảy máu bất thường ở âm đạo đây là dấu hiệu của ung thư tử cung, u xơ tử cung, ung thư nội mạc tử cung…Cũng có thể là do sử dụng sai thuốc tránh thai, mất cân bằng nội tiết tố, thời kì mãn kinh, do đó người bệnh nên nhanh chóng đi khám bệnh.

       Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu trên, đó không chỉ là dấu hiệu viêm âm đạo thông thường, mà nó còn có thể là triệu chứng của một số bệnh phụ khoa nguy hiểm khác, người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan. Chị em cần nhanh chóng liên hệ với các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa uy tín để được tư vấn về bệnh, hỗ trợ đặt hẹn online để bạn được các bác sĩ thăm khám, làm các kiểm tra xét nghiệm chính xác nhằm đưa ra các phương pháp hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

       Bệnh khụ khoa là bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ chị em thường hay mắc phải, bao gồm những bệnh ở cơ quan sinh dục dưới (âm đạo, âm hộ, cổ tử cung), các bệnh ở cơ quan sinh dục trên (buồng trứng, vòi trứng và tử cung) và vấn đề chỉnh hình phụ khoa, cụ thể như: 

Chị em mắc phải các dị tật bẩm sinh: Dị tật màng trinh khiến máu kinh không thể thoát ra ngoài, dị tật vách ngăn âm đạo, hẹp âm hộ, không có âm đạo… 

Chị em mắc phải một số bệnh, viêm nhiễm phụ khoa:

 Viêm phụ khoa: Khí hư bất thường, viêm vùng chậu, viêm niệu đạo, viêm âm đạo, ngứa vùng kín...

 Các bệnh về tử cung: Viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung...

 Các bệnh buồng trứng: U nang buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, tắc ống dẫn trứng...

 Các bệnh kinh nguyệt: Đau bụng kinh, bế kinh, kinh nguyệt không đều...

Chị em bị rối loạn chức năng tình dục: mất ham muốn tình dục, thấy đau đớn khi quan hệ tình dục…hay ham muốn tình dục quá độ.

Chị em có nhu cầu chỉnh hình phụ khoa: Như thu nhỏ âm đạo, vá màng trinh…

Chị em bị vô sinh: Chị em không thể mang thai mặc dù vẫn sống chung với chồng và sức khỏe sinh sản của chồng vẫn rất bình thường.

Tư vấn ngayGọi ngay

Tư vấn sức khỏe phụ khoa với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin chia sẻ đến bạn đọc một vài lợi ích mà tư vấn phụ khoa online - bước tiến mới trong việc hỗ trợ bệnh nhân tại phòng khám như:

► Cung cấp các thông tin chính xác về bệnh: Các bác sĩ giải đáp, cung cấp chính xác các thông tin về các loại bệnh chuyên khoa hay, chia sẻ mọi thắc mắc, mọi vấn đề mà người bệnh đang gặp phải bất kì khi nào, kể cả các ngày lễ tết. 

► Đơn giản, nhanh chóng và chính xác: Thao tác tư vấn nhanh gọn, chính xác thông qua hệ thống live chat và số điện thoại đường dây nóng hay còn gọi là hotline, được bố trí ở những vị trí rất dễ nhận thấy trong bài với các icon và màu sắc nổi bật.

► Tư vấn miễn phí 24/24: Phòng khám làm việc với chính sách không ngày nghỉ, làm việc ngoài giờ hành chính, tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết. Phục vụ tư vấn miễn phí 24/24.

Quy trình thăm khám qua hệ thống tư vấn, đặt hẹn online tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Đặt hẹn để ưu tiên khám trước: Chị em có thể đặt hẹn online để được ưu tiên khám trước, không phải chờ đợi, tiết kiệm được thời gian, không ảnh hưởng quá nhiều đến lịch trình, công việc của người bệnh.

► Thoải mái chia sẻ, không e ngại: Thông qua việc chat hay nói chuyện điện thoại, không gặp mặt trực tiếp, giúp chị em thoải mái chia sẻ, tránh được tâm lý e ngại, khó nói.

► Bảo mật thông tin người bệnh: Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thực hiện chính sách bảo mật. Mọi thông tin liên quan đến người bệnh sẽ luôn được bảo mật, giúp người bệnh yên tâm hơn khi chia sẻ với chúng tôi các vấn đề thầm kín, khó nói.  

Tư vấn ngayGọi ngay

VÌ SAO NÊN CHỌN Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ?

       Bác sĩ tư vấn phụ khoa online miễn phí tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là hệ thống kết nối thông minh giữa người bệnh với bác sĩ. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã không ngừng nỗ lực trong mọi công tác y tế để nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, với những thế mạnh như:

► Trang thiết bị của phòng khám: cơ sở vật chất của phòng khám bao gồm phòng ốc và các trang thiết bị đều được đầu tư hiện đại, sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Đồng thời,an toàn y tế cũng là một trong những quan tâm hàng đầu của phòng khám. Các dụng cụ y tế luôn được xử lý vệ sinh và vô trùng tuyệt đối. Người bệnh hoàn toàn có thể an tâm trong suốt quá trình điều trị.

Trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

► Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Được chẩn đoán và điều trị bởi các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với phương châm “Lương y như từ mẫu” sẽ luôn hết lòng, tận tụy, tận tâm với người bệnh.

 Phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao: Phòng khám đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị phụ khoa tiên tiến, hiện đại, mang lại hiệu quả cao như: 

  Kỹ thuật dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

  Kỹ thuật vá màng trinh theo Công nghệ Hàn Quốc.

  Phương pháp Oxygene trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

  Phá thai bằng phương pháp Trực quan siêu dẫn…

  Bên cạnh đó kết hợp với các biện pháp truyền thống như: sử dụng thuốc, các bài tập vật lý trị liệu, chấn an tâm lý người bệnh...

► Môi trường y tế chuyên nghiệp: Khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bạn sẽ cảm nhận được một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thoáng mát và sạch sẽ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Thời gian linh hoạt, bảo mật thông tin người bệnh.

► Chi phí công khai, minh bạch: Tất cả các chi phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được niêm yết công khai, minh bạch, theo quy định của Bộ Y tế hiện hành. Dù là chi phí điều trị viêm âm đạo hay chi phí điều trị bất kỳ bệnh phụ khoa nào khác, chị em cũng sẽ được tham khảo cụ thể, trước khi quyết định có điều trị hay không. Điều này giúp người bệnh giảm bớt một phần được nổi lo cũng như gánh nặng về chi phí điều trị bệnh.

► Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24: Để phục vụ tối đa mọi nhu cầu trao đổi, tư vấn, chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Phòng khám áp dụng chính sách tư vấn trực tuyến 24/24h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết.

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Bác Sĩ Tư Vấn Phụ Khoa Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x