Áp Lạnh Cổ Tử Cung Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Áp Lạnh Cổ Tử Cung Bao Nhiêu Tiền
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền là thắc mắc và lo lắng của nhiều chị em phụ nữ khi mắc phải căn bệnh này. Với nền y học hiện nay thì việc điều trị các căn bệnh phụ khoa không phải là việc khó khăn. Và áp lạnh cổ tử cung là một trong những phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Vậy áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểm ngay trong bài viết sau đây.

Tham khảo thêm:

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung có tự khỏi không

 Sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung bệnh nhân có biểu hiện gì

Điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền

●  Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng bất thường bên trong khiến các mô các tế bào chưa phát triển hoàn thiện bị phát triển quá mức xâm lấn ra bề mặt cổ tử cung gây ra tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung.

●  Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một dạng tổn thương lành tính có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người phụ nữ bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng như: nguyên nhân các bệnh viêm khác, tăng nguy cơ sẩy thai, ... Thậm chí có thể gây ra ung thư cổ tử cung.

Do đó, việc phát hiện sớm bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và điều trị viêm cổ tử cung là cực kỳ cần thiết.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa nguy hiểm

       Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì chi phí áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền thì các khoản chi phí điều trị bệnh còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

1Cơ sở điều trị:

●  Cơ sở y tế mà bạn chọn để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có thể xác định chi phí điều trị áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền.

●  Nếu các địa chỉ khám phụ khoa uy tín với trang thiết bị hiện đại, nhân viên y tế có trình độ và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được lựa chọn, chi phí sẽ khác với các cơ sở y tế nghèo nàn và không uy tín.

2Tình trạng bệnh:

●  Chi phí áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền phụ thuộc rất lớn vào tình trạng bệnh tình của bệnh nhân. Tùy thuộc vào giai đoạn ban đầu của nhiễm trùng hoặc tái phát, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp và chi phí áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền.

●  Nếu mức độ viêm là từ 2 đến 3 thì tổn thương càng lớn thì chi phí càng cao.

3Chí phí điều trị tiêu viêm:

●  Sau khi đốt viêm cổ tử cung, phụ nữ nên dùng thuốc và các biện pháp để gây nhiễm bệnh không gây biến chứng và không tái phát, chi phí phụ thuộc vào nó. Về sức khoẻ và sức đề kháng, tình trạng hồi phục của chị em.

●  Thông thường, chi phí của áp lạnh cổ tử cung là thích hợp cho tất cả bệnh nhân, vì vậy đừng lo lắng quá nhiều về chi phí, nhưng hãy chọn cơ sở y tế uy tín an toàn để điều trị bệnh hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình một cách tốt nhất.

4Chí phí cho các dịch vụ khác:

●  Nếu bạn có nhu cầu khác về các dịch vụ khác như khám bệnh, kiểm tra các bệnh tình dục hoặc các khác dịch vụ, ... Chi phí sẽ khác với những người không có nhu cầu dịch vụ.

Chí phí áp lạnh cổ tử cung phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Bạn muốn biết chính xác chi phí điều trị áp lạnh cổ tử cung tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp áp lạnh cổ tử cung

 Áp lạnh cổ tử cung là phương pháp điều trị bệnh rất đơn giản, không đau và không gây nguy hiểm cho sức khoẻ của bệnh nhân. Phương pháp này chủ yếu sử dụng nitơ lỏng để bay hơi ở nhiệt độ thấp và dẫn qua một thiết bị kim loại chuyên dụng, có thể được áp dụng cho các tổn thương gây bệnh trên bề mặt cổ tử cung.

 Nhiệt độ chứa nitơ lỏng có thể thấp đến -50 độ celsius. Với nhiệt độ lạnh như vậy, sẽ làm cho vi khuẩn và tế bào bị tổn thương bị chết ngay lập tức. Thường thì phương pháp này chỉ cần điều trị áp lạnh cục bộ khoảng 1-2 phút (tùy thuộc vào thương tích) và chỉ có áp dụng lên những vùng bị tổn thương, không gây nguy hiểm cho bệnh nhân và không gây đau. Tùy theo mức độ nghiêm trọng của căn bệnh, bạn có thể tiến hành áp lạnh nhiều lần.

 Sau khi điều trị bệnh bằng phương pháp áp lạnh cổ tử cung thì các tế bào bị chết dần dần sẽ bị khô và bong tróc ra gây ra tình trạng âm đạo bị chảy dịch chất lỏng vàng trong vòng 2 tuần. Tại vị trí của tổn thương, với hiện tượng chết tế bào, các vết thương trở nên "lành lại" dần dần, các tế bào tách khỏi khoang âm đạo chồng lên nhau, làm cho cổ tử cung bình thường. 

Áp lạnh cổ tử cung là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả vượt trội

 Những ưu điểm vượt trội của phương pháp chữa bệnh này:. 

Ưu điểm:

➢ Dễ dàng thực hiệnkhông đau, tương đối an toàn và không gây ra nguy cơ lớn đối với sức khoẻ của bệnh nhân.

➢ Bệnh nhân sẽ không nghe tiếng các tia lữa hay mùi khét khi thực hiện các phương pháp điều trị khác.

➢ Thời gian điều trị bệnh nhanh chóng

➢ Chí phí thấp

➢ Không gây tổn hại đến những cơ quan lân cận

➢ Điều trị bệnh dứt điểm, hạn chế tái phát bệnh

➢ Nhược điểm:

➢ Phương pháp áp lạnh đòi hỏi thiết bị chuyên dụng và cung cấp nitơ lỏng. Bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao

➢ Chỉ sử dụng phương pháp áp lạnh cho những bệnh nhân không bị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.

➢ Thời gian hồi phục bệnh lậu

➢ Bệnh có thể tái phát lại nặng hơn

Bạn muốn biết chính xác chi phí  điều trị áp lạnh cổ tử cung tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

Điệu trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

Được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của bộ y tế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ nổi tiếng và có uy tín với các chuyên gia trong lĩnh vực này TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng vào việc lựa chọn. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  trở thành dịa chỉ khám phụ khoa uy tín đáng tin cậy là vì:

 Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ từ Sở y tế thành phố.

 Nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và có kinh nghiệm. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  bao gồm một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn có kinh nghiệm trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Môi trường Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại. Để phục vụ tốt hơn cho việc khám bệnh và điều trị, chúng tôi luôn quan tâm đến việc đầu tư trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất hiện nay

 Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong việc áp dụng các phương pháp khám và điều trị tiên tiến với kết quả cao.

 Chí phí phù hợp với túi tiền của bệnh nhân. Tất cả các hoá đơn được tiết lộ công khai trong suốt quá trình điều trị. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách điều trị thích hợp và sau đó ấn định chi phí cụ thể.

    Để được biết thêm thông tin về vấn đề áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền ?và điều trị bệnh bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và các bác sĩ tư vấn phụ khoa online của chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Áp Lạnh Cổ Tử Cung Bao Nhiêu Tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x