2 Mép Cửa Mình Bị Sần Sùi Có Phải Sùi Mào Gà

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
2 Mép Cửa Mình Bị Sần Sùi Có Phải Sùi Mào Gà
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và cực kì phổ biến hiện nay. Bệnh có thể lây truyền dưới nhiều hình thức khác nhau, đặc biệt là quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh. Một số bạn gái phát hiện 2 mép cửa mình bị sần sùi nên lo sợ bị mắc bệnh. Để giải đáp vấn đề này, bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau.

2 mép cửa mình bị sần sùi khả năng mắc bệnh sùi mào gà cao

       Bệnh sùi mào gà do virus Human papilloma virus (HPV) gây nên, sau khi bị lây nhiễm, virus sẽ ủ bệnh trong khoảng 2-9 tháng rồi mới phát bệnh. Các triệu chứng bệnh ở nữ giới tương đối dễ phát hiện với các biểu hiện như:

→   Trên môi lớn, môi bé, âm đạo, khu vực âm hộ, tầng sinh môn, cổ tử cung…xuất hiện các cục u nhú màu hồng hoặc màu trắng đục, mềm và không hề gây đau hay ngứa.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

→   Sau một thời gian, những cục ú nhú này sẽ phát triển và tập trung lại thành từng mảng như mào gà hay bông súp lơ. Khi quan hệ tình dục hay cọ xát với các nốt sùi thì mụn sẽ vỡ ra gây chảy máu, mủ với mùi hôi khó chịu, gây nhiễm trùng.

Sùi mào gà 2 bên mép cửa mình (ảnh minh họa)

       Do môi trường âm đạo của phụ nữ thường ẩm ướt, khí hư âm đạo ra nhiều khiến cho sùi mào gà dễ phát triển và khó điều trị. Khi 2 mép cửa mình bị sần sùi thì khả năng bạn bị sùi mào gà là rất lớn. Bệnh có thể lây nhiễm dễ dàng qua đường tình dục hoặc lây nhiễm khi tiếp xúc với mầm bệnh qua da, niêm mạc bị xây xước. Bệnh nhân nếu như không điều trị kịp thời thì có thể chuyển thành ác tính, gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, tăng nguy cơ vô sinh.

       Tuy nhiên nếu chỉ dựa vào triệu chứng này thì chuyên gia không thể đưa ra được khẳng định chính xác bởi 2 mép cửa mình bị sần sùi cũng có thể do một số bệnh lý khác như mụn rộp sinh dục, gai sinh dục hoặc đám Fordyce

Cần làm gì khi 2 mép cửa mình bị sần sùi?

       Khi 2 mép cửa mình bị sần sùi, bạn gái tốt nhất nên đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành các xét nghiệm sùi mào gà cũng như các xét nghiệm bệnh xã hội khác nhằm xác định được chính xác bạn bị mắc phải căn bệnh gì. Khi biết được nguyên nhân nào thì bác sĩ mới đưa ra được phác đồ chữa trị khoa học nhất.

       Trường hợp 2 mép cửa mình bị sần sùi là do bệnh sùi mào gà thì bạn gái cũng không nên suy sụp tinh thần, hiện Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn có các cách chữa trị hiệu quả giúp làm giảm các triệu chứng bệnh, loại trừ các tổn thương, hạn chế bệnh tái phát trở lại.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Công nghệ ALA-PDT điều trị mào gà tiên tiến tại PKHP

       Với phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đánh giá là mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh. Phương pháp này có thể định vị chính xác nơi tập trung virus gây bệnh, sử dụng công nghệ huỳnh quang trị liệu giúp phá hủy cấu trúc gene virus HPV, tiêu diệt các nốt sần sùi hiệu quả.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Ưu điểm của phương pháp điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT:

 Hiệu quả nhanh, không gây đau đớn

 Tính chính xác cao, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.

 Không để lại sẹo, tính thẩm mĩ cao

 Phục hồi nhanh.

 Phòng ngừa bệnh tái phát trở lại

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Hiện nay chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp mới tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn minh bạch, công khai. Phòng khám luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người dân đến thăm khám và điều trị nên khi có triệu chứng 2 mép cửa mình bị sần sùi đừng ngần ngại, hãy đến ngay phòng khám để được bác sĩ thăm khám và điều trị bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

 Lợi ích khi khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Đội ngũ y bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và cực kì tâm lý, hết mình với bệnh nhân.

 Trang thiết bị y tế phục vụ quá trình xét nghiệm và điều trị bệnh hiện đại, được vệ sinh khử vô trùng sạch sẽ.

 Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà nói riêng và các bệnh xã hội khác tại phòng khám mang lại hiệu quả cao với nhiều tính năng ưu việt.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân.

 Quy trình thăm khám khoa học, nhanh chóng, bệnh nhân không mất nhiều thời gian xếp hàng chờ đợi lâu

 Bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bênh án của bệnh nhân.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng đến 8h tối.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh xã hội uy tín tại TP.HCM

 Nếu còn ngại ngùng hoặc muốn chủ động hơn, bệnh nhân có thể trao đổi với bác sĩ qua hệ thống tư vấn trực tuyến để được giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ đặt lịch hẹn khám bệnh ưu tiên hoàn toàn miễn phí.

 Trên đây là những thông tin về hiện tượng 2 mép cửa mình bị sần sùi,  để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: 2 Mép Cửa Mình Bị Sần Sùi Có Phải Sùi Mào Gà

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x